Hữu Lộc là nhà thầu thi công Cọc Xi Măng Đất (CDM) chuyên nghiệp và uy tín, một cái tên hàng đầu khi nhắc về Cọc Xi Măng Đất trên thị trường Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Thương hiệu Hữu Lộc là cái tên bảo chứng cho chất lượng của các công trình thi công Cọc xi măng đất (CDM).

Hữu Lộc là nhà thầu thi công Cọc Xi Măng Đất (CDM) chuyên nghiệp và uy tín, một cái tên hàng đầu khi nhắc về Cọc Xi Măng Đất trên thị trường Việt Nam. Hữu Lộc có được uy tín lớn như hiện nay vì nhiều lý do. Thứ nhất, Hữu Lộc là đơn vị bắn phát súng đầu tiên cho việc ứng dụng công nghệ Cọc xi măng đất vào Việt Nam. Thứ hai, là đơn vị đầu tàu mở rộng thị trường, đạo tạo lại cho rất nhiều các kỹ thuật viên. Ngoài ra, Thiết bị cọc xi măng đất của Hữu Lộc hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật Bản, cán bộ kỹ sư, giám đốc kỹ thuật chủ chốt được đào tạo bài bản ở Nhật và Mỹ.

Một yếu tố quyết định đến sự tin tưởng từ khách hàng dành cho Hữu Lộc là số dự án đã thực hiện trong hạng mục thi công cọc CDM lên đến hàng trăm dự án, trải dài từ Bắc Vào Nam, với tất cả các thể loại công trình từ gia cố nền đường cao tốc, nền đường nội bộ, nền nhà máy kho bãi, Sân bay, mố cầu, cảng biển, Tường vây cho các tòa nhà cao tầng, Khách sạn/Resort, Khu dân cư …vv…Với bề dày kinh nghiệm, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Thương hiệu Hữu Lộc là cái tên bảo chứng cho chất lượng của các công trình thi công Cọc xi măng đất (CDM) của Quý công ty.

Xem các dự án Hữu Lộc đã thi công cọc CDM

Hữu Lộc với mục tiêu luôn đi đầu về chất lượng; máy móc thiết bị nhiều và đa dạng phục vụ cho đủ loại công trình với tiến độ yêu cầu; Giá thầu cực kỳ cạnh tranh mang lại ưu thế cạnh tranh tốt nhất cho Tổng Thầu, lợi ích tối đa cho Chủ đầu tư.

Cần báo giá Cọc xi măng đất, Vui lòng liên hệ qua email: huuloc.cdm@xdhuuloc.com, hoặc Hotline: 0918496172

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

ĐỐI TÁC